IN TEM BỂ, TEM VỠ, TEM BẢO HÀNH
Nếu quý khách cần in IN TEM DECAL, TEM NHÃN SẢN PHẨM BẰNG DECAL xin click vào ==> in decal
Tem bể (hay còn gọi là tem vỡ) dùng làm tem bảo hành nhằm để xác định sản phẩm còn nguyên vẹn hoặc chưa bị đánh tráo. Người ta thường dán một loại tem bể, tem vỡ khó bóc hoặc bóc ra sẽ bị vỡ gọi là tem bảo hành.
Tem bảo hành là tem nhạy cảm được sản xuất, in ấn bằng loại giấy đặc biệt chỉ sử dụng được một lần, không thể tái sử dụng lại được. Cho nên bên trong sản phẩm được dán tem bảo hành là bất khả xâm phạm, loại tem bể (hay tem vỡ này) giúp nhà cung cấp đảm bảo là sản phẩm được niêm phong không thể tháo, gỡ… mà tem vẫn còn nguyên trạng được.
Tem Bể, Tem Vỡ :
|
|
Tem 7 màu ( Tem hologram ):
|
|
In Tem bảo hành hay còn gọi là in tem vỡ, in tem bể :
Là công cụ đánh dấu kí hiệu, kí tự riêng lên sản phẩm để khẳng định chủ quyền sản phẩm là của nhà cung ứng. Hoặc phòng trách mọi sự can thiệp không mong muốn từ bên ngoài nhằm mục đích bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm, phân biệt hàng nhái hàng giả trôi nổi trên thị trường mà khách hàng sử dụng, nhà cung ứng phải chịu trách nhiệm.
Tem bảo hành có công dụng như sau :
· Đánh dấu sản phẩm, chống hàng giả : Dán trên đinh, ốc gia cố sản phẩm, dán lên nắp hộp, nơi giao nhau giữa 2 mảnh sản phẩm tách rời, hoặc bề mặt phẳng sản phẩm …
· Chống tác động ngoài vào máy móc, thiết bị nguyên bản sản xuất : Dán trên đinh, ốc gia cố sản phẩm, dán lên nắp hộp, nơi giao nhau giữa 2 mảnh sản phẩm tách rời, hoặc bề mặt phẳng sản phẩm …
· Ghi chú ngày tháng năm để tiện quản lí bảo hành, bảo dưỡng : Dán trên đinh, ốc gia cố sản phẩm, dán lên nắp hộp, nơi giao nhau giữa 2 mảnh sản phẩm tách rời, hoặc bề mặt phẳng sản phẩm …
Quy trình đặt in tem bể, tem vỡ, tem bảo hành
Bước 1:
– Quý khách liên hệ qua số hotline 0903 645 097 hoặc email: inyviet @gmail.com
Bước 2:
– Gửi file thiết kế tem bể, tem vỡ có sẵn qua email [email protected], hoặc zalo hotline nhận báo giá
– Hoặc nhận ý tưởng để lên thiết kế .
Bước 3:
– Đặt cọc 50% giá trị hợp đồng qua chuyển khoản hoặc thu trực tiếp.
Bước 4:
– Duyệt bản thiết kế, chốt mẫu,chốt thông tin.
Bước 5:
– Giao sản phẩm, kiểm tra, tất toán 50% số tiền còn lại.
– Xuất hóa đơn GTGT (nếu quý khách yêu cầu).
– Kết thúc hợp đồng.
Liên hệ ngay số 0903.645.097 gặp Ms. Hạnh hoặc 0942.985.749 gặp Mr. Giang để được tư vấn miễn phí